LƯƠNG VIẾT THỤY SĨ, TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN !

Lương Viết Thụy Sĩ được sinh ra và lớn lên tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Năm 2015, sau khi tốt nghiệp trường cao Đẳng Tài Nguyên Môi Trường Thành Phố Chí Minh, Lương Viết Thụy Sĩ đã công tác tại công ty môi giới bất động sản An Lộc Điền và đạ công ty và trãi qua nhiều vị trí tại công ty bất động sản cho đến nay.
Ngay những ngày đầu bước chân vào nghề, Lương Viết Thụy Sĩ đã có những suy nghĩ thay đổi với bước ngoặt lớn, Lương Viết Thụy Sĩ đã học hỏi và tiếp thu được rất nhiều kiến thức của ngành nghề khác, thậm chí ngành Bất Động Sản từ chính những nhà đầu tư và khách hàng của mình.
 Với dự định đi theo con đường bất động sản chuyên nghiệp ngay từ đầu, nên Lương Viết Thụy Sĩ luôn nghiêm túc với những sản phẩm bất động sản mà mình giới thiệu đến khách hàng. Rõ ràng với những tiêu chí:" pháp lý minh bạch, công ty uy tín, hạ tầng giao thông thuận tiện.".

KHÁCH HÀNG CỦA LƯƠNG VIẾT THỤY SĨ
Năm 2015-2019, Kinh doanh bất động sản tại thị trường Bảo Lộc, Long An, Bến Lức, Kiến Tường - Thụy Sĩ đã triển khai kinh doanh thành công rất nhiều các dự án của tập đoàn lớn.

Khi nhận thấy xu hướng: Biến đổi khí hậu càng ngày càng khắc nghiệt, cộng với giá bất động sản đã lên quá cao Lương Viết Thụy Sĩ đã quyết định chọn các bất động sản vùng ven, như Long An, Củ Chi, Tây Ninh, và các bất động sản cách trung tâm thành phố 60km, và tầm giá dưới 2 tỷ, giúp khách hàng dễ dành đầu tư và an cư hơn trong việc sỡ hữu bất động sản.

Với những lợi thế kể trên Lương Viết Thụy Sĩ chia sẻ tới Quý nhà đầu tư thông thái cả nước, hãy tìm hiểu và vũng đất này càng sớm càng tốt… Vì đây sẽ là vũng đất đã, đang và sẽ tăng trưởng rất lớn.

KẾT NỐI:
Danh mục bất động sản Anh Chị có thể đang quan tâm:

- Rất mong được cung cấp những thông tin có giá trị nhất tới quý vị !

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét