Tập Đoàn Pi Group

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN PI GROUP
Địa chỉ: 663 - 665 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 028 3620 4800
  • Pi Group đồng thời còn hoạt động trong một số lĩnh vực liên quan đến xây dựng như tư vấn thiết kế nhà, thiết kế nội thất và dịch vụ bất động sản trực tuyến.
  • Triết lí kinh doanh Pi Group: Luôn độc đáo, khác biệt, đi ngược xu hướng.
  • Trong hành trình phát triển hơn 10 năm qua, Tập đoàn Pi Group không ngừng lớn mạnh về quy mô lẫn chất lượng trong các công trình, kể cả hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty thành viên.
  • Tập đoàn Pi Group đang dần trở thành nhà đầu tư - phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường bằng sự chuyên nghiệp trong cách làm việc, uy tín trong từng dự án và kiên định với mục tiêu đề ra.
  • Pi Group là tập đoàn bất động sản có lịch sử hình thành từ năm 2008, chuyên triển khai các dự án chất lượng cao cho khách hàng với đa dạng loại hình, như: khu dân cư thấp tầng, chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự liền kề…
TẦM NHÌN
 Pi Group là tập đoàn đi đầu trong công việc xây dựng và phát triển dự án Bất Động Sản thông minh, đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế

SỨ MỆNH
Vì một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, nâng tầm đẳng cấp
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Tập đoàn Pi Group không ngừng lớn mạnh về quy mô lẫn chất lượng, hoạt động trong 2 lĩnh vực chính:
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN

Với vai trò là một nhà phát triển bất động sản, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao, pháp lý đảm bảo và dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng. Chúng tôi luôn chào đón các đối tác, nhà đầu tư, quý khách hàng tiềm năng cùng chúng tôi chia sẻ những 
cơ hội đầu tư, kinh doanh đầy triển vọng.

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Bằng việc nghiên cứu, khai thác tối đa công nghệ, Tập đoàn Pi Group mang đến phương thức giao dịch bất động sản trực tuyến minh bạch - an toàn - nhanh chóng - tiết kiệm giữa người mua và người bán.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  • Văn hóa doanh nghiệp được hiểu tổng quát là sự tập hợp những giá trị, chuẩn mực về niềm tin, hành vi, cách nhận thức phương pháp tư duy, được tập thể nhân viên công ty công nhận, suy nghĩ và hành động như một thói quen.
  • Văn hóa chính là linh hồn, chi phối sức sống, sự phát triển của doanh nghiệp. Một công ty có văn hóa tích cực sẽ thu hút các tài năng sẵn sàng cống hiến, gắn bó và biến nơi làm việc thành ngôi nhà thứ hai một cách đúng nghĩa. Khẳng định tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp, Ông James L. Heskett - Giáo sư về Kinh doanh Logistics, từng khẳng định: “Văn hóa doanh nghiệp có thể chiếm 20-30% hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp".
  • Có thể nói, văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết giữa các nhân viên, giúp mỗi nhân viên thống nhất về cách hiểu vấn đề, đánh giá, lựa chọn và định hướng hành động. Khi nhân viên phải đối mặt với các xung đột, mâu thuẫn thì văn hoá chính là yếu tố giúp mọi người hòa nhập và thống nhất.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một chặng đường dài, rất cần sự chung sức, đồng lòng của tất cả thành viên trong Tập đoàn Pi Group.
  • Sự vững mạnh, phát triển của doanh nghiệp cũng được tạo ra từ nền tảng văn hóa tích cực. Hơn nữa, đây còn là cách quảng bá thương hiệu Tập đoàn đến đối tác và khách hàng.
  • Hiểu rõ điều này, Ban lãnh đạo Tập đoàn Pi Group luôn cố gắng xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp tích cực, vững chắc. Nơi mà mỗi nhân viên thấy rõ bản chất, mục tiêu, định hướng công việc do mình phụ trách, từ đó cùng nhau góp phần tạo dựng một môi trường làm việc thoải mái, lành mạnh và gắn kết. Ban lãnh đạo mong muốn mỗi nhân viên giữ gìn, phát triển văn hóa tốt đẹp của Tập đoàn từ những hoạt động nhỏ nhặt nhất.
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét