TOP 4 trang web affiliate marketing uy tín, dễ làm tại Việt Nam năm 2023

Khi nói tới xu hướng kiếm tiền online 2023 mà bạn bỏ quên Affiliate Marketing thì quả là một thiếu sót.

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nền tảng Internet của Nhà Cung cấp (Advertiser) là các công ty có sản phẩm, dịch vụ muốn thông qua các Nhà Phân phối có khả năng quảng bá hàng hóa, dịch vụ đến người dùng cuối cùng. Các Nhà Phân phối nhận được khoản hoa hồng khi người dùng ghé thăm trang mạng của Nhà Phân phối quản lý và thực hiện những hành động mà Nhà Cung cấp mong muốn từ người dùng cuối cùng như: Mua hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…

Là một người làm MMO, chắc hẳn bạn hiểu rằng kiếm tiền online là một lĩnh vực luôn luôn thay đổi nhưng Affiliate Marketing lại là một hình thức kiếm tiền online bền vững và hiệu quả nhất trong suốt hàng chục năm qua. Cũng bởi sự phát triển mạnh mẽ của hàng loạt các trang web affiliate marketing tại Việt Nam và Thế giới

1. ACCESSTRADE
- Accesstrade là một network affiliate chủ yếu theo mô hình CPA (Cost Per Action) giống như MasOffer, ngoài ra Accesstrade phát triển thêm hình thức D2C – Direct To Customer (giống với CPO AdFlex)
- Sản phẩm, ngành hàng của Accesstrade phong phú đa dạng các lĩnh vực như: Thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khỏe… với nhiều thương hiệu lớn tham gia vào như Lazada, Tiki, Adayroi, VNTrip, CitiBank, khoá học online,…
- Mức hoa hồng tương đối cao hấp dẫn lên tới 21% giao động mức 100.000-500.000VND

Accesstrade là một trong những network bạn có thể tham khảo với nhiều lợi ích hấp dẫn như:
  • Hoa hồng chia sẻ hấp dẫn
  • Hoa hồng lên tới 21%, thanh toán nhanh nhất vào ngày 18 hàng tháng
  • Đa Dạng Chiến Dịch
  • Hơn 80 chiến dịch trong các lĩnh vực Thương mại điện tử, Du lịch, Ngân hàng – Bảo hiểm, Làm đẹp…
  • Hệ Thống Thông Minh
  • Cập nhật đơn hàng theo thời gian thực, chi tiết đến từng sản phẩm, ngành hàng, chiến dịch
Tuy nhiên: quy trình xét duyệt tham gia vào hệ thống affiliate của Accesstrade cũng tương đối khắt khe, mất nhiều thời gian.
Link đăng kí tài khoản: ACCESSTRADE

2. ADPIA
Adpia là một trong những mạng tiếp thị liên kết phát triển tại Việt Nam thuộc công ty cổ phần Vina Dreamline với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Affiliate Marketing trên thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

Các sản phẩm cho người tham gia quảng bá tiếp thị liên kết tại Adpia vô cùng đa dạng phong phú, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau từ thời trang, nội thất, gia dụng, điện tử, làm đẹp, bách hóa… cho đến các dịch vụ mua vé máy bay, book tour du lịch, khóa học, thể hình, hosting, tên miền... Adpia cũng có nhiều đối tác và nhà cung cấp lớn tại thị trường Việt Nam như Lazada, Shopee, Tiki, Zanado, Atadi, Vatgia, Booking... và nhiều đối tác, nhà cung cấp nhỏ lẻ khác. Mức hoa hồng cho các chiến dịch Affiliate Marketing tại Adpia khá cao, có chiến dịch lên đến 30% mức hoa hồng. Một ưu điểm nữa của trang tiếp thị liên kết này là người đăng ký tham gia tiếp thị liên kết không cần trải qua khâu xét duyệt, các yêu cầu tham gia từ Publisher được chấp nhận hoàn toàn tự động.
Link đăng ký tài khoản : ADPIA

3. DIMUADI
DiMuaDi là 1 sản phẩm của D2C Accesstrade nền tảng mang lại nguồn hàng độc quyền, giá rẻ nhất thị trường cho hàng triệu đại lý, CTV bán hàng.
App cung cấp toàn bộ thông tin sản phẩm: hình ảnh, nội dung mẫu để CTV dễ dàng đẩy số với mức hoa hồng hấp dẫn từ hàng nghìn sản phẩm, kiểm tra được tình trạng đơn hàng và hoa hồng thường xuyên.
Link đăng ký tài khoản: DIMUADI

4. ECOMOBI
  • Ecomobi là nền bán hàng qua mạng xã hội theo hình thức Performance Marketing hàng đầu Đông Nam Á (Social Selling Platform – SSP) có mặt trên 6 quốc gia: Singapore, Vietnam, Thailand, Indonesia, Philipines, Malaysia.
  • Bằng việc kết nối 10.000+ Top Brand với mạng lưới KOLs/Influencers/ Pulisher (được gọi chung là Social Seller) và cung cấp các công cụ thông minh hỗ trợ Social Seller kiếm tiền trên mạng xã hội: Facebook, Tiktok. Instagram, Youtube… một cách thông minh và hiệu quả.
  • Để giúp các Social Seller tiếp cận dễ dàng hơn với khái niệm Performance Marketing, chúng tôi xây dựng Ecomobi Academy, nhằm hướng dẫn mọi người có thể kiếm tiền online một cách dễ dàng.
  • Tại đây các newbie được học và làm Performance Marketing một cách bài bản hơn mà hoàn toàn miễn phí.
Link đăng ký tài khoản: ECOMOBI

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét