Top 3 phòng tập gym uy tín và chất lượng tại TPHCM

Giới trẻ ngày nay rất chú trọng về ngoại hình và sức khỏe. Từ đó, nhu cầu tập gym ngày càng tăng, nhiều bạn sẽ thắc mắc tập gym có tác dụng gì đối với sức khỏe và sắc đẹp mà lại được đông đảo lớp trẻ tham gia tập luyện đến thế. Qua chủ đề này, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết ở bài viết dưới đây cho các bạn cùng tham khảo nhé !

Tập Gym đem lại rất nhiều lợi ích cho người tập. Vậy, những lợi ích đó là gì?
Ngày nay, Gym là môn thể thao đã trở nên rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay, được rất nhiều người tham gia tập luyện. Tập Gym đem lại những tác dụng gì mà nhiều người tập đến vậy?

6 việc tham gia tập Gym thường xuyên sẽ đem lại những lợi ích sau đây:

1. Body đẹp, săn chắc, vạn người mê
  • Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều có một mong muốn là có một thân hình đẹp, cân đối và quyến rũ. Việc tham gia tập Gym thường xuyên, đúng cách và kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ cho bạn một vóc dáng đẹp như ý và săn chắc.
  • Người béo tập Gym sẽ giảm được mỡ thừa, cơ bắp săn chắc và thân hình thon gọn. Còn với người gầy, tập Gym giúp tăng cân, cơ thể chắc khỏe và với người có thân hình cân đối thì Gym có tác dụng giúp cơ thể phát triển đều và đẹp hơn.
  • Đối với phái nữ sẽ có số đo 3 vòng chuẩn hơn, vòng 1 đầy đặn săn chắc, vòng 2 thon nhỏ và vòng 3 nở nang. Còn đối với nam giới sẽ có thân hình rắn chắc, cơ bắp nở nang, cường tráng và khỏe mạnh.
  • Có một thân hình đẹp, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn, thu hút người khác giới và giúp bạn thành công hơn trong công việc, cuộc sống.
2. Tăng cường sức mạnh cơ bắp
  • Việc tập Gym phát huy tác dụng đặc biệt đối với nam giới đó là giúp họ tăng cường sức mạnh cơ bắp để thực hiện các công việc đòi hỏi thể lực cao một cách dễ dàng.
  • Khi tham gia tập luyện thể hình thì các mô cơ yếu sẽ được loại bỏ và xây dựng lại các mô cơ mới to hơn, khỏe mạnh và chắc chắn hơn.
  • Tập Gym kết hợp với chế độ dinh dưỡng giàu protein, carb, chất xơ, vitamin và khoáng chất sẽ giúp các mô cơ mới phát triển tối đa và tạo thân hình lực lưỡng.
  • Wheystore khuyên các bạn sử dụng thêm các sản phẩm Whey để bổ sung nguồn protein cao cấp và chất dinh dưỡng khác tốt cho cơ bắp, hỗ trợ cơ bắp phát triển tối ưu. Cửa hàng Wheystore hiện đang cung cấp các sản phẩm Whey cao cấp sau: Combat Whey, Impact Whey Protein, All Whey Classic.
3. Giúp chắc khỏe xương
  • Khi tuổi càng cao thì các mô xương sẽ bị thoái hóa dần, thậm chí còn xảy ra tình trạng bị loãng xương ở một số người ngay khi còn trẻ.
  • Việc luyện tập thể hình sẽ tạo điều kiện để kích thích quá trình tạo xương mới giúp xương khớp luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa chấn thương, giảm tình trạng thoái hóa xương và phòng ngứa chứng loãng xương hiệu quả.
  • Để có hiệu quả thì bạn cần tập luyện đúng cách, đúng kỹ thuật tránh sử dụng tạ quá sức khiến cho cơ xương ngừng phát triển.
4. Tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật
  • Tập luyện thể hình tự nhiên khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật.
  • Các nhà nghiên cứu và nhà khoa học đã chỉ ra rằng việc tập tham gia tập Gym thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giảm Cholesterol, phòng ngừa bệnh tai biến, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, cao huyết áp. Ngoài ra, còn phòng tránh được các bệnh loãng xương, tiểu đường, béo phì, ung thư.
5. Cải thiện tinh thần
  • Tập Gym giúp giải phóng được các chất hóa học trong não như Dopamine, Epinephrine khiến bạn cảm thấy tích cực hơn, sảng khoái, thoải mái và hung phấn hơn.
  • Ngoài ra, đến phòng tập ban còn có điều kiện để gặp gỡ mọi người, mở rộng mối quan hệ, sống tích cực và trở nên lạc quan hơn.
6. Tăng cường sinh lực
  • Tập Gym giúp sản sinh ra nhiều Testosterol, ngăn chặn sự suy giảm Testosterol ở nam giới và tăng cường Estrogen ở nữ giới từ đó tăng cường khả năng sinh lý cho cả nam và nữ.
Top 3 phòng tập gym uy tín và chất lượng tại TPHCM:

1. CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTER
- Là thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, California Fitness & Yoga được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện.
- Đa đang về
- Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6 (6:00 - 23:00) | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00
Thông tin liên hệ:
- Tổng đài hỗ trợ: 18006995
- Địa chỉ trụ sở: Công ty TNHH Trung Tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California
Số 126 Hùng Vương, P.12, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Mã số thuế: 0305060028

2. 25 FIT
  • Thành lập từ năm 2019, 25 FIT là hệ thống phòng tập công nghệ EMS chuyên nghiệp nhất, dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Với sự tăng trưởng không ngừng, sau hơn 2 năm hoạt động, 25 FIT đã có 40 chi nhánh trên toàn quốc, tập trung tại các thành phố Hà Nội, TPHCM và Bình Dương.
  • Chúng tôi mong muốn chia sẻ cơ hội vàng hợp tác kinh doanh với các nhà đầu tư thông qua mô hình Nhượng Quyền Thương Hiệu. Từng bước nhân rộng hệ thống phòng tập công nghệ EMS, đưa 25 FIT là thương hiệu tiên phong tại khu vực châu Á.
  • 25 FIT sẽ giúp bạn như thế nào? Giảm Cân và Mỡ Thừa Nhanh Chóng, Giảm Cân và Mỡ Thừa Nhanh Chóng, Tăng Cường Sức Khoẻ và Thể Lực
Thông tin liên hệ:
- Tổng đài hỗ trợ: 1800 6176
- Địa chỉ trụ sở: 105C Đường Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

3. ELITE FITNESS
- Trãi nghiệm tại Elite Fitness bạn sẽ tận hưởng không gian sang chảnh
- Bao gồm các lớp tập cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện và chăm sóc sức khỏe.
- Phương pháp luyện tập trên nền nhạc sôi động, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, gia tăng sức bền, hỗ trợ giảm cân và giải tỏa stress.


Thông tin liên hệ:
- Tổng đài hỗ trợ: 19009091

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét