Tại sao đất nền tại Lộc Ninh Bình Phước đang được quan tâm nhiều !

 LỘC NINH ĐANG ĐƯỢC TẬP TRUNG ĐẦU TƯ HẠ TẦNG

- Bất động sản Lộc Ninh Bình Phước đã lập quy hoạch chi tiết khu đất 72,14 ha tại thị trấn Lộc Ninh; thực hiện xây dựng 20km đường giao thông phục vụ dân sinh gắn với đảm bảo quốc phòng, an ninh khu vực biên giới với tổng kinh phí 55 tỷ đồng, trong đó 3km đường bê tông, 17km đường sỏi đỏ; thực hiện thông qua chủ đầu tư, phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng dự án đường tránh quốc lộ 13 đoạn qua thị trấn Lộc Ninh; thực hiện xây dựng hoàn thành 2 trường mẫu giáo trên địa bàn huyện.

- Bất động sản Lộc Ninh Bình Phước có tuyến đường tránh QL13 để đảm bảo giao thông thuận tiện hơn trong quá trình phát triển lên thị xã Lộc Ninh Bình Phước.
- Theo phương án thiết kế ban đầu của Sở Giao thông – Vận tải, chiều dài toàn tuyến khoảng 12km, rộng 19m, kết cấu mặt đường bê tông nhựa.
- Phạm vi giải phóng mặt bằng dự kiến khoảng 35m, tương đương 42ha. Khái toán tổng mức đầu tư cho tuyến đường 281,402 tỷ đồng. Đầu tuyến giao với quốc lộ 13 tại khu vực UBND xã Lộc Hưng, cuối tuyến giao với quốc lộ 13 tại khu vực ấp 4, ấp 6, xã Lộc Tấn. Theo kiến nghị của Sở Giao thông – Vận tải, để đảm bảo tính khả thi của dự án cần phải phân kỳ đầu tư thành hai giai đoạn. Giai đoạn 1 có bề rộng 12m, phạm vi giải phóng mặt bằng dự kiến khoảng 28m, tương đương 33,6ha.
- Đất Lộc Ninh đang trong quá trình phát triển sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư Bất Động Sản

SỰ DỊCH CHUYỂN CỦA BẤT ĐỘNG SẢN VÙNG VEN
- Trong vài năm vài năm gần đây, thị trường bất động sản đất nền vùng ven Lộc Ninh Bình Phước đang có chiều hướng dịch chuyển từ trung tâm thành phố ra các tỉnh vùng ven. Nguyên nhân chủ yếu của “làn sóng dịch chuyển” này là do quỹ đất gần thành phố đang ngày càng hạn hẹp, bên cạnh đó giá đất tại đây cũng tăng dần theo thời gian. Do đó, việc dịch chuyển bất động sản ra các tỉnh vùng ven là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong đó, bất động sản miền Nam có sự dịch chuyển rõ rệt ra các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước,…
- Với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị lớn, được đầu tư xây dựng bài bản, cùng với cơ sở hạ tầng giao thông kết nối ngày càng được cải thiện. Do đó, Bình Phước hiện đang là một trong những vùng thu hút sự quan tâm đầu tư của nhiều của nhiều tập đoàn lớn trong và người nước. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng như vị trí địa lý của tỉnh hết sức thuận lợi, tạo điều kiện cho kinh tế – xã hội tỉnh ngày càng phát triển. Tại Bình Phước, địa phương đang đón đầu sự dịch chuyển này là huyện Lộc Ninh, với nhiều lợi thế vốn có tạo nên giá trị bất động sản tăng liên tục trong thời gian qua.

NHU CẦU NHÀ ĐẤT TĂNG CAO
- Nhiều chuyên gia khi nhận định về thị trường bất động sản Lộc Ninh Bình Phước cho rằng: Dự kiến thời gian tới, do sự phát triển của các khu công nghiệp giá đất ở các vùng lân cận sẽ nhanh chống tăng. Bỡi lẽ, nhu cầu nhà ở tăng cao đến từ các công nhân tại đây. Lộc Ninh chính là điểm sáng nhất trong các vùng, với sự kết nối giữa các khu vực lân cận đồng thời là sự bổ trợ bởi các tiện ích xung quanh.

- Tạo tiếng vang lớn với hàng loạt dự án tại Lộc Ninh, Công ty BTC Group đang tiếp tục phát triển dự án Lộc Ninh Garden 1, được biết quỹ đất bao gồm 99 lô, mỗi lô có diện tích 200m2 ( 5×40m ) nằm liền kề các trung tâm công nghiệp lớn. Với mong muốn tạo ra một nơi ở cung cấp đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu cho công nhân và các chuyên gia làm việc tại đây. Bên cạnh đó, đây cũng là môt trong những quỹ đất đáng để đầu tư nhất thời điểm hiện tại.
Bài viết bởi: Lương Viết Thụy Sĩ
Bài viết liên quan:
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét