Dự án Panamera Bảo Lộc

 tổng quan

Dự án Panamera Bảo Lộc được định hướng là đất nền biệt thự vườn nghỉ dưỡng, một sản phẩm bất động sản vô cùng hấp dẫn trên thị trường Bảo Lộc hiện nay. Với tổng diện tích quy hoạch 5 hecta, KDC Panamera Bảo Lộc gồm 256 sản phẩn đất nền phân lô do CÔNG TY TNHH TNT LAND GROUP đầu tư phát triển tại đường Nguyễn Văn Cừ, xã Lộc Phú, huyện Bảo Lâm, Tỉnh Lâm Đồng. Đây được xem là điểm sáng mới dành cho những ai đang muốn bỏ phố về vườn tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 hoặc các nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường đất nền Bảo Lộc với khả năng sinh lời bền vững và hứa hẹn mang đến một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên cho gia đình bạn.

✅ Tên dự án:⭐ Dự án Panamera Bảo Lộc
 Vị trí:⭐Bảo Lộc - Lâm Đồng
✅ Phát triển dự án⭐TNT LAND
 Quy mô:⭐5ha
✅ Loại hình sản phẩm:⭐ Đất nền
✅ Giá bán:⭐859 triệu/ nền


Phối cảnh dự án Panamera Bảo Lộc

Thông tin đất nền Panamera Bảo Lộc
  • Tên sản phẩm chính thức: Panamera Bảo Lộc
  • Vị trí: Liền kề TT Lộc Thắng, TP. Bảo Lộc
  • Tính pháp lý: Sổ hồng riêng
  • Hình thức sở hữu: Đất thổ cư lâu dài
  •  Diện tích từng lô: 125 – 300m2
  •  Thanh toán 859tr sở hữu ngay

 VỊ TRÍ DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC

Khu đất nền Panamera Bảo Lộc có vị trí “vàng” khi sở hữu mặt tiền và Và nằm ngay khu dân cư đông đúc xung quanh nhiều tiện ích tại Bảo Lộc. Chỉ 2 bước chân kế bên là đến trường học và trung tâm y tế. Nằm ngay khu dân sinh hiện hữu và trục đường kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, TPHCM – Long Thành

Vị trí Dự án Panamera Bảo Lộc

TIỆN ÍCH DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC

Panamera Bảo Lộc sở hữu hàng loạt tiện ích của một khu dân cư sầm uất. Dễ dàng kết nối từ hệ thống đường xá đến giáo dục, y tế và các trung tâm thương mại tại Bảo Lộc.

Tiện ích Dự án Panamera Bảo Lộc

TIỆN ÍCH KHU DÂN CƯ PANAMERA BẢO LỘC:
- Sâu thẫm mỗi người trong chúng ta vẫn thầm mơ về một mái ấm thứ hai, nơi giải toả đi những căng thẳng những áp lực thường ngày, một nơi an hưởng tuổi già và sống một cuộc sống an yên với những người mình yêu thương. Thấu hiểu được tâm tư của khách hàng TNT Land đã mạnh tay đầu tư quy hoạch bài bản chuỗi tiện ích hiện đại và đẳng cấp, mong muốn hướng đến lối sống hiện đại, sang trọng dành cho gia chủ sinh sống tại đây.

Một số tiện ích nội khu tiêu biểu tại dự án Panamera Bảo lộc như:
  • Hệ thống công viên với mật độ cây xanh phù hợp,
  • Hồ điều hoà không khí, Đường đi bộ ven hồ
  • Tổ hợp thương mại dịch vụ rộng
  • Khu coffee, homestay.
  • Công viên cảnh quan
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhKhu thư giãn cho người lớn
  • Khu thể thao đa chức năng dành cho người lớn và trẻ em.
  • Cùng nhiều tiện ích khác đi kèm,…..

MẶT BẰNG DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC

Với mục tiêu hướng tới là một Second Home đúng nghĩa. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng cảnh rừng thiên nhiên hùng vĩ, thả mình vào bầu không khí trong veo, làn gió mát lành bởi khí hậu se lạnh được thiên nhiên ưu ái. Dự án đất nền Panamera Bảo Lộc được xây dựng trên quỹ đất 5 hecta và được chia thành 3 phân khu, gắn với hệ thống 3 công viên theo chủ đề gồm có: Công viên Hà Lan, Công viên La Mã và Hồ Sen Việt Nam. Dự án bao gồm 265 lô đất nền có diện tích từ 120m2 – 300m2.

Mặt bằng Dự án Panamera Bảo Lộc

Dự án dành một không gian lớn để kiến tạo hệ sinh thái xanh, cùng nhiều tiện ích đi kèm như công viên trung tâm, vườn cây, đường dạo bộ, hồ điều hoà. Từ dự án cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực tiện ích trong vùng như trường tiểu học và THCS Lương Thế Vinh, UBND xã Lộc Phú, trường mầm non Lộc Phú…

HÌNH ẢNH DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC


Cập nhật các hình ảnh thực tế tại Panamera Bảo Lộc, hiện nay đã hoàn thiện công viên cối xay gió và đang trong quá trình khởi công xây dựng nhà phố.

Hạ tầng Dự án Panamera Bảo Lộc

Hạ tầng Dự án Panamera Bảo Lộc

Hạ tầng Dự án Panamera Bảo Lộc

  THANH TOÁN DỰ ÁN PANAMERA BẢO LỘC

Giá bán đất nền Panamera tại Bảo Lộc “ăn đứt” toàn bộ các dự án cùng phân khúc. Vừa sỡ hữu vị trí đắc địa hơn, giá thổ cư lại rẻ hơn từ 35 – 40%. Chỉ từ 750  – 800 triệu là đã có thể sở hữu một lô đất với diện tích từ 130m2 trở lên.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét