The Sol City

Giá đợt 1 từ 21-25 triệu/m2 

TẢI BÁO GIÁ DANH SÁCH LÔ ĐẸP

[ Để đảm bảo tính bảo mật về sản phẩm. Vui lòng nhập thông tin để tải File được đính kèm ]

-----
TỔNG QUAN

THE SOL City siêu dự án được tập đoàn Thắng Lợi phát triển nằm tại Cần Giuộc Long An, kết nối với Nguyễn Văn Linh khoảng 5km, Quận 1 Khoảng 13km. Dự án với giá từ 2,5 tỷ/nền hứa hẹn là cơ hội đầu tư an cư cho quý Khách hàng cuối năm 2021.

Năm 2020 thị trường BĐS gặp nhiều trở ngại vì Covid-19 và khủng hoảng kinh tế Mỹ, bên cạnh đó nhiều chủ đầu tư có tiềm năng và tiềm lực kinh tế mạnh đã bức phá và phát triển vượt trội trong thời điểm này. Trong đó có Chủ đầu tư Thắng Lợi Group, được biết là tập đoàn năm 2020 đã cho ra đời 3 dự án với hơn 3000 sản phẩm. Và cuối năm 2020 Thắng Lợi đã cho ra mắt khu đô thị The Sol City là dự án lớn nhất trong năm nay với qui mô 104ha.


The Sol City Nam Sài Gòn với vị trí và tiện ích vượt trội chắc chắn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp đầu tư tại đây, với mức giá khoảng 21 triệu – 25 triệu /m2 thanh toán 24 tháng không lãi, sau đây là 1 số thông tin chi tiết về dự án mời Anh chị tham khảo nhé.


The Sol City kết nối với Phú Mỹ Hưng khoảng 20 phút đi xe và các quận lân cận như quận 6, quận 8, quận 11 và quận bình tân khoảng 15-25 phút đi xe. Dự án The Sol City cách chợ Hưng Long chỉ vài bước chân, nơi đây có đầy đủ tiện ích thiết yếu đã hiện hữu để phụ vụ cư dân sống và làm việc tại đây. The Sol City kết nối với cao tốc Bến Lức Long Thành 5 phút..

The Sol City Nam Sài Gòn được chủ đầu tư Thắng Lợi Group phát triển, TLG là chủ đầu tư uy tín đã phát triển 3 dự án thành công tại khu vực Long An như Thắng Lợi Central Hill, Galaxy Hải Sơn…

TIỆN ÍCH
Tiện ích dự án The Sol City đầy đủ từ công viên đến hồ bơi tất cả đều được thiết kế đẳng cấp và hiện đại. Khu dự án The Sol City được xem là khu dự án tiềm năng để là một thành phố thu nhỏ ở huyện Cần Giuộc. Đây là địa điểm đang được thu hút sự quan tâm bởi nhiều các nhà đầu tư và cũng đang trở thành một điểm nhấn mạnh trong thị trường bất động sản ở khu vực này.
Gồm có các tiện ích như sau:
- Hồ bơi
- Công viên nước
- Clubhouse
- Sân thể thao đa năng
- Vườn BQQ
- Trường mầm non, cấp 1,2
- Trục Shophouse




VỊ TRÍ
Vị trí The Sol City Thắng Lợi Group đắc địa nằm cách ngã tư Nguyễn Văn Linh và Quốc Lộ 1A những 3,5km di chuyển khoảng 10 phút bằng xe ô tô, kết nối với Quận 5,6,7 và Quận 11 trong vòng 20-30 phút. Bên cạnh đó The Sol City cũng nằm đối diện chợ Hưng Long trung tâm thị trấn Cần Giuộc


HẠ TẦNG DỰ ÁN
Vậy hiện tại tiến độ thi công của khu dự án The Sol City đã hoàn thành được những gì?
Cho tới thời điểm hiện tại, The Sol City vẫn đang tích cực không ngừng thi công để có thể hoàn thành một cách sớm nhất. Các vỉa hè và con đường di chuyển chính đã được hình thành, hồ bơi, sân bóng đá cũng đang được hoàn thiện một cách tốt nhất đặc biệt là một số ngôi nhà mẫu đã được xây dựng xong. Vì vậy, khi khách đi thực tế có thể hình dung được các căn nhà cũng như cảnh quan xung quanh của khu dự án.



MẶT BẰNG


GIÁ & THANH TOÁN
Những thông tin được chủ đầu tư dự án The Sol City là tập đoàn Thắng Lợi Group cung cấp, Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết dự án: Pháp lý, bảng giá và phương thức thanh toán vui lòng liên hệ phòng kinh doanh bên dưới để nhận đầy đủ và chính xác.

Hãy liên hệ trực tiếp chủ đầu tư qua số hotline bên dưới, chắc chắn Khách hàng sẽ được mua với Giá bán và chính sách ưu đãi nhất. Chúc Quý khách hàng mua được nền ưng ý.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét