Khu dân cư Phước Đông Garden

 

TỔNG QUAN

Phước Đông Garden là Khu dân cư Phi Trường Phước Đông nằm ngay vị trí Mặt Đường Tuyến Tránh Quốc lộ 50, Ấp 1, Xã Phước Đông, Thị trấn Cần Đước, Long An. Dự án do Công Ty TNHH TM DV XD Mua Bán BĐS Phi Trường làm chủ đầu tư. Công Ty CP Đầu Tư Nam Sài Gòn đồng hành cùng Công Ty TNHH Tư Vấn BĐS Đại Hưng Thịnh phát triển dự án. Phước Đông Garden có quy mô 4,9 ha, 299 sản phẩm đất nền.


Dự án Phước Đông Garden được thiết kế thành khu dân cư cao cấp, khu compound an ninh hiện hữu xứng đáng là nơi dừng chân & an cư tận hưởng được không gian sống trong lành mà đáp ứng được những tiện ích đẵng cấp phục vụ cuộc sống giới hiện đại. Đây là miền đất trung tâm Long mạch, nơi vừa có chợ (thương mại), vừa có nước (phong thủy) nên mang lại may mắn, an lạc cho người ở, thịnh vượng cho người kinh doanh.

KDC Phước Đông còn xứng đáng “Con Gà Đẻ Trứng Vàng” cho quý nhà đầu tư, sỡ hữu Pháp Lý an toàn, và được quy hoạch bài bản về cơ sở hạ tầng, cùng với vị trí vô cùng đắc địa và dự án ra đời trong bối cảnh thị trường đất nền đang khan hiếm các sản phẩm đất nền có diện tích vừa phải và giá hợp lý như Khu dân cư Phước Đông.


vị trí

Vị trí Khu dân cư Phước Đông Garden tọa lạc vị trí vàng với ngàn ưu đãi từ thiên nhiên và kết nối được tiện ích hiện hữu đáp ứng được nhu cầu sống cho mọi thành phần. Tránh xa đi khói bụi và ồn ào của TP HCM. Trở về vùng ký ức yên bình và được sống cùng cộng đồng dân cư hiện đại và an ninh bậc nhất


Long An thuộc thành phố vệ tinh của TP.HCM, nên được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích, văn hoá, y tế, giáo dục. Là vùng công nghiệp phía Đông, cửa ngõ kết nối ĐBSCL & TP.HCM.

Giao thông thuận tiện & Hệ thống cầu cảng và KCN: Các yếu tố về hạ tầng đã tạo nên cú hích mạnh mẽ để thị trường khu vực phát triển. Quốc Lộ 50 kết nối trực tiếp về TPHCM, Vành Đai 4 kết nối các khu vệ tinh quanh TP HCM cùng với lại Cảng Quốc Tế Long AN cùng kết nối với lại KCN Phước Đông liền kề dự án đã tạo nên 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh để phát triển giao thông liên vùng nâng giá trị BĐS tại khu vực.

tiện ích

Hạ tầng Khu dân cư Phước Đông Garden chuẩn Singapore, dự án đầu tư đồng bộ điện âm, nước âm và hệ thống tiện ích thương mại dịch vụ sầm uất

10 LÝ DO KHÁCH HÀNG NÊN ĐẦU TƯ TẠI DỰ ÁN PHƯỚC ĐÔNG GARDEN

Thứ nhất: VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Dự án nằm tọa lạc tại Mặt tiền tuyến đường tránh Quốc Lộ 50 thuận tiện di chuyển về Phú Mỹ Hưng Q7 cũng như Trung Tâm TPHCM thông qua tuyến đường Quốc Lộ 50.

( Tuyến Quốc Lộ 50 bắt đầu từ cầu Nhị thiên đường của Q8 TPHCM, với tổng chiều dài 95,2 km kết nối trực tiếp từ TPHCM qua Bình Chánh , qua Long An và kết thúc tại Thành Phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang. ) Đây là con đường quyết mạch để di chuyển về 13 tỉnh miền tây.

Thứ hai: DÂN CƯ ĐÔNG ĐÚC

Dự án may mắn tọa lạc tại Trung Tâm huyện Cần Đước tỉnh Long An, có mật độ dân số cao. Đảm bảo cho mọi nhu cầu của khách hàng từ đầu tư đến xây dựng nhà ở.

Thứ ba: TIỆN ÍCH ĐẦY ĐỦ

Trong vòng bán kính từ 500 m – 1 km, dự án hội tựu đầy đủ các tiện ích ngoại khu như: Chợ, Bệnh Viện, Trung tâm mua sắm, điện máy xanh, thế giới di động, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao,…Dự án đảm bảo cho quý khách hàng 1 cuộc sống hiện đại, đầy đủ, tiện nghi

Thứ tư: Dự án may mắn nằm liền kề CẢNG QUỐC TẾ LONG AN, Cụm KCN Cầu Cảng Phước Đông.

Đây là 1 yếu tố vô cùng tuyệt vời, vì KCN tập trung tại đâu thì nơi đó sẽ thu hút dân lao động càng nhiều. Qua đó góp phần phát triển các ngành dịch vụ kinh doanh phục vụ nhu cầu dân sinh, thúc đẩy phát triển kinh tế và giá trị BĐS sẽ tăng cao trong thời gian gần nhất.

Thứ năm: PHÁP LÝ AN TOÀN

Dự án quy hoạch 1/500 và đã được phê duyệt, sau khi hoàn thiện sẽ ra sổ hồng riêng từng nền.

Thứ sáu: PHONG THỦY TỐT

Dự án may mắn tọa lạc tại vùng đất “ Trời Phú “ bởi những hệ thống sông ngòi chằn chịt, mang đến 1 không gian sống trong lành, thoáng mát.

Thứ bảy: TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO

Dự án đón đầu xu thế giản dân trong thời gian tới, đây là 1 yếu tố cực kỳ tuyệt vời khi dân số tại TP.HCM đang quá tải và quan trọng hơn tuyến đường QL50 đang được nâng cấp mở rộng ngay trước cổng dự án.

Thứ 8: HẠ TẦNG GIAO THÔNG ĐỒNG BỘ – KDC AN NINH, AN TOÀN

Dự án được quy hoạch bài bản, điện âm, nước máy dẫn đến từng nhà, đường xá rộng rãi, camara an ninh cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động 24/24 đảm bảo an toàn cho mọi cư dân khi về sinh sống tại đây.

Thứ 9: THANH TOÁN LINH HOẠT

Quý  anh chị sẽ cảm thấy rất tuyệt vời khi chỉ cần thanh toán trước 50% thì đã sở hữu được 1 nền đất tuyệt đẹp tại dự án. Phần còn lại trả chậm trong vòng 18 tháng, và đặc biệt 0% lãi suất.

Thứ 10: GIÁ RẺ NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Giá chỉ từ 700 triệu/lô, giá cạnh tranh nhất khu vực  và rẻ nhất trên thị trường BĐS đất nền tại Long An.

mặt bằng

Mặt bằng Thiết kế Dự án KDC Phước Đông Garden “Dự Án cho mọi Gia Đình Việt”, KDC Phước Đông xứng đáng là nơi đầu tư và an cư cho mọi người. Với thiết kế dự án mong muốn mang lại môi trường sống bậc nhất chú trọng cảnh quan và tiện ích cùng với những thiết kế hiện đại cho ngôi nhà của bạn giúp bạn tiết kiệm được diện tích đồng thời giảm chi phí đầu tư cho giá BĐS tại dự án. Cùng vị trí, nhưng KDC Phước Đông mở bán với mức giá thấp hơn thị trường 10-20% đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho những nhà đầu tư thông minh.


hình ảnh hạ tầng





thanh toán

Bảng giá dự kiến Phước Đông Garden

Phước Đông Garden với mục tiêu hình thành một khu dân cư hoàn chỉnh dành cho người thu nhập thấp, với đầy đủ các khu chức năng, đảm bảo kết nối hạ tầng khu vực, hài hòa về kiến trúc cảnh quan, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho tấc cả người dân sinh sống trong dự án. Chính vì vậy mà mức giá của dự án rất vừa túi tiền của đại đa số người lao động có thu nhập trung bình và thấp.

THANH TOÁN CHỈ TỪ

405 TRIỆU/NỀN NỀN 64M2

Mọi thông tin được cập nhật liên tục, để cập nhật bảng giá chính thức và đầy đủ vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Phước Đông Garden qua hotline 0909.046.012

Phương thức thanh toán Phước Đông Garden

Dự án Phước Đông Garden có phương thức thanh toán linh hoạt, quý khách hàng chỉ thanh toán trước 35% có thể sở hữu ngay sản phẩm tại Phước Đông Garden. Với tiềm lực tài chính tốt Chủ Đầu Tư tạo điều kiện cho quý khách hàng trả góp lên đến 18 tháng không lãi suất

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục: ,

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét