NovaWorld Hồ Tràm Phan Thiết

 tổng quan

Dự án NovaWorld Hồ Tràm là một quần thể khu đô thị, du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí theo hình thức khu đô thị tích hợp của Tập đoàn Novaland có quy mô lên đến 100ha (giai đoạn 1) với vị trí đắc địa tại bãi biển Bình Châu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu đô thị NovaWorld Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được Novaland đặc biệt đầu tư mạnh tại thị trường Vũng Tàu. Đại đô thị được quy hoạch xây dựng với các dòng sản phẩm đa dạng như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại kết nối với chuỗi vui chơi giải trí cao cấp gồm suối nước nóng, sân Golf Hồ Tràm, casino Hồ Tràm, Safari, công viên nước… mang đến không gian an cư lý tưởng và những trải nghiệm đẳng cấp cho kỳ nghỉ dưỡng của khách hàng.

✅ Tên dự án:NovaWorl Hồ Tràm Phan Thiết 
 Vị trí:Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
✅ Chủ đầu tư⭐Tập Đoàn Nova Land
 Quy mô:⭐1000ha
✅ Loại hình sản phẩm:⭐ Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố, shophouse, căn hộ, khách sạn, khu du lịch, khu tiện ích
✅ Giá bán:⭐0909.046012


 VỊ TRÍ

Nằm giữa trung tâm Hồ Tràm, thuộc địa bàn Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Novaworld Hồ Tràm với lợi thế khi công trình Cao tốc Long Thành – Dầu Giây thông toàn tuyến, rút ngắn thời gian di chuyển TP. HCM đến dự án chỉ còn 90 phút, rất thuận lợi cho những chuyến du lịch cuối tuần của cư dân đô thị.


TIỆN ÍCH

Theo thiết kế , tiện ích dự án được quy hoạch theo mô hình Khu nghỉ dưỡng, kết hợp các dịch vụ đa chức năng. Novaworld Hồ Tràm sở hữu hàng trăm tiện ích độc đáo hướng đến cảm giác trải nghiệm thực, vui chơi cho du khách. Mỗi cụm tiện ích Nova Hồ Tràm sẽ được phân theo khu riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo tính kết nối, đồng bộ.

CỤM CÔNG VIÊN NƯỚC & HỒ BƠI:
Với hơn 300 ngày nắng ấm/năm và nhiệt độ trung bình ổn định - Hồ Tràm có lợi thế đặc biệt cho các hoạt động dưới nước, vừa mang lại sự sảng khoái, vừa mang lại hứng khởi cho các thành viên. Hệ thống hồ bơi được bố trí xen kẽ khu biệt thự rất tiện lợi cho các gia đình.

CHUỖI HỆ THỐNG NHÀ HÀNG – ẨM THỰC:
Tràm, chủ nhân cũng như du khách có thể thưởng thức những món hải sản địa phương tươi sống vừa được đánh bắt, hay những đặc sản từ các vùng miền được chế biến công phu.


TỔ HỢP KHÁCH SẠN – RESORT:
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí với quy mô hàng nghìn phòng mang phong cách nhiệt đới đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong nước và quốc tế, biến NovaWorld Hồ Tràm thành điểm đến phù hợp với cả du lịch ngắn ngày cũng như nghỉ dưỡng dài ngày dành cho cặp đôi hoặc gia đình.


TỔ HỢP TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI & SHOPHOUSE:
Trung tâm thương mại kết hợp shophouse dọc các trục đường chính là điểm nhấn sôi động và nhiều màu sắc cho NovaWorld Hồ Tràm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm với các thương hiệu quốc tế và địa phương.

MẶT BẰNG

Mặt bằng dự án Novaworld Hồ Tràm được quy hoạch theo mô hình Intergrated Resort (Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tích hợp đa chức năng) trên tổng diện tích đất 1000ha, được phân chia thành 10 giai đoạn.
  • Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp (Branded Villas)
  • Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng (Hotel & Resort)
  • Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự (Township, một dạng second-home)
Trong đó, khu nhà liền kề có diện tích 100 m2, khu Lagdon Villa từ 160 m2 – 3000 m2, khu Hill Villa từ 160 m2 – 500 m2, khu Beach Villa từ 240 m2 – 360 m2.


HÌNH ẢNH HẠ TẦNG

Tiến độ Novaworld Hồ Tràm đang được Novaland đẩy nhanh tiến độ nhằm đưa vào vận hành trong năm 2023 cùng với 2 dự án lớn là Novaworld Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và Aqua City (tỉnh Đồng Nai).


Một số hạng mục khác và cụm tiện ích biển trong dự án đang giữ nhịp thi công như Hotel Ho Tram M - Gallery thi công đến tầng 7 và sẽ vận hành năm 2023; Kid club & Gym, Welcome Center, Beach Club và Shark Restaurant dự kiến hoàn thành trong quý IV tới đây.


NHÀ MẪU


 phương thức thanh toán



 giá & phân khu đang mở bán

Các phân khu của dự án Novaworld Hồ Tràm:
1. Long IsLand (quy mô 40 ha) đang mở bán Nhà phố và Shophouse.
2. The Tropicana (quy mô 141,6 ha): Đang mở bán Shophouse Babylon (khu 2) và Biệt thự song lập, đơn lập (khu 3,4,5,6)
  • Biệt thự biển từ 17 - 25 tỷ
  • Biệt thự đồi từ 13 - 15 tỷ
  • Khu hồ Lagoon từ 7 - 12 tỷ
  • Happy Beach Villas Từ 9 - 16 tỷ 
3. Morito (quy mô 21ha):【Đang bán
  • Villas biển từ 33 - 36 tỷ
4. Wonderland 【Đang bán】
  • Từ 7 - 16 tỷ tùy Shophouse hoặc Villas
5. Habana island (quy mô 20,4 ha):【Đang bán】
  • Từ 16,5 - 33 tỷ/villas sông, từ 26 - 40 tỷ/villas biển
----
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng gọi cho chúng tôi qua số Hotline : 0909046012 hoặc nhắn tin trực tiếp qua hệ thống chat trực tuyến để nhận hỗ trợ 24/7.




Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét